[HN] Tập Đoàn Bảo Hiểm AIG Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Full-time 2023 – YBOX

Về vai trò:

Trách nhiệm chính

  • Để hỗ trợ nộp Báo cáo quy định.
  • Giám sát hoạt động hàng ngày của công việc hành chính tại văn phòng Hà Nội.
  • Để phát triển, xem xét và cải thiện hệ thống hành chính, chính sách và thủ tục. Thực hiện hành động khắc phục khi cần thiết.
  • Đảm bảo văn phòng được dự trữ các vật dụng cần thiết và tất cả các thiết bị đang hoạt động và được bảo trì đúng cách.
  • Làm việc với các nhóm kế toán và quản lý để thiết lập ngân sách, giám sát chi tiêu và các chi phí khác.
  • Lập kế hoạch, lên lịch và quảng bá các sự kiện văn phòng, bao gồm các chuyến thăm hoặc cuộc họp toàn cầu và khu vực của AIG, hội nghị, phỏng vấn, định hướng và các buổi đào tạo
  • Chịu trách nhiệm cho tất cả các công việc bảo trì tại văn phòng Hà Nội.
  • Để hỗ trợ nhân sự bằng cách hợp tác với Công đoàn địa phương, hãy lập báo cáo chi phí cho các sự kiện hoạt động của nhân viên
  • Để hỗ trợ TPRM và giám sát đăng ký CBRA cho các nhà cung cấp và đảm bảo tính hợp lệ của các hợp đồng tham gia của bên thứ ba.
  • Ghi nhận và chào hỏi và hỗ trợ mọi khách hàng một cách thích hợp một cách kịp thời
  • Hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại Hà Nội (gửi yêu cầu bồi thường, bảo hiểm du lịch, khiếu nại, yêu cầu, v.v.)
  • Để cung cấp dịch vụ chất lượng cho cả khách hàng nội bộ (Trung tâm lợi nhuận, phòng đại lý, v.v.) và khách hàng bên ngoài (Nhà môi giới, Đại lý, v.v.).
  • Để xử lý và quản lý các lượt giới thiệu cuộc gọi và các thắc mắc của khách hàng (Đường dây nóng, điện thoại, email, khách hàng không cần hẹn trước, v.v.).
  • Quản lý các cuộc gọi điện thoại một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Tham gia vào các câu hỏi, khiếu nại và mối quan tâm của khách hàng ngay lập tức, và tạo điều kiện giải quyết thỏa đáng.
  • Chịu trách nhiệm truyền đạt các yêu cầu của khách hàng cho các bên liên quan khác, phù hợp với chính sách và quy trình của công ty.
  • Để hỗ trợ Dịch vụ Chính sách Khách hàng.
  • Tuân thủ tất cả các yêu cầu an toàn, quy tắc và quy định làm việc
  • Biên soạn và duy trì tất cả các thủ tục giấy tờ, hồ sơ, tài liệu cần thiết, v.v.
  • Chuẩn bị các báo cáo quản lý khác nhau., khi được yêu cầu.
  • Hỗ trợ đột xuất gia hạn Hợp đồng thuê văn phòng Hà Nội, hỗ trợ bảo trì dịch vụ bảo vệ và CNTT định kỳ.
  • Các nhiệm vụ và nhiệm vụ hành chính hợp lý khác theo yêu cầu tùy từng thời điểm

Những gì chúng tôi đang tìm kiếm:

Các khả năng chính:

  • Có thể làm việc độc lập và theo nhóm với các nhóm đa chức năng / đa văn hóa
  • Có khả năng đa tác vụ, thiết lập mức độ ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả
  • Đáp ứng, có trách nhiệm, được tổ chức tốt và tháo vát
  • Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời (cả bằng lời nói và văn bản) và kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân
  • Có năng lực trong ứng dụng Microsoft Office, ví dụ: MS Excel và MS PowerPoint
  • Thái độ học tập tích cực với tính cách dễ chịu
  • Khả năng hoạt động đã được chứng minh trong một tổ chức ma trận
  • Định hướng và tư duy dịch vụ khách hàng
  • Hiểu được tầm quan trọng của việc trở thành đầu mối liên hệ đầu tiên tại AIG Việt Nam đối với tất cả các vấn đề liên quan đến văn phòng và dịch vụ kinh doanh
  • Giữ bình tĩnh và thể hiện các kỹ năng quản lý và giải quyết xung đột tốt khi thích hợp

Kinh nghiệm chính:

  • Văn bằng hoặc bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh / Quản lý Cơ sở vật chất hoặc tương đương

Ứng tuyển : TẠI ĐÂY

Admin Chu Lệ

Admin Chu Lệ

Giám đốc Marketing của Tư Vấn Bảo Hiểm Uy Tín

Tiểu sử
0962389010
Liên hệ